Thursday 23 August 2018

गुरू

गुरूः
तसे तर परिस्थिती हिच माझ्या जीवनातील सर्वात मोठा गुरू राहीली. बहुतांश माझे उच्च महाविद्यालयीन शिक्षण बहीस्थ विद्यार्थी म्हणूनच झाले त्यामुळे उच्च शिक्षणातही कोणी गुरू नव्हते.

मात्र स्वयंअध्ययन वाचन चिंतन मनन करण्यास समर्थ नक्कीच मला माझ्या प्राथमिक व उच्च प्राथमिक, माध्यमिक व उच्च माध्यमिक तसेच व्यावसाय शिक्षण इ. स्तरावरील गुरूजणांनी बनवले. खरच मला या प्रत्येक स्तरावरील औपचारिक शिक्षण देणारे गुरू खुप छान लाभले. त्यांनी मला जवळ घेऊन ज्ञान, समज व प्रेम प्रचंड दिले. माझ्यावर संस्कार केले. याबाबतीत मी स्वतःला भाग्यवान समजतो.

मात्र मला खरी प्रेरणा व परिस्थितीची जाणीव करून दिली, परिस्थितीवर मात करण्यासाठी माझ्यात जिद्द निर्माण केली, "तुला काहीतरी करायलाच लागेल, हे जग निष्क्रिय व अयशस्वी लोकांना जवळ करत नाही" हा महत्त्वाचा मुलमंत्र मला दिला, तु हे करू शकतोस हा विश्वास माझ्यात निर्माण केला तो माझ्या आई-वडिलांनी! त्यामुळे तेच माझे सर्वात पहीले व विशेष गुरु!

 आयुष्याच्या प्रत्येक वळणावर असंख्य लोक संपर्कात आले, ओळखीचे ते अगदी अनोळखी, नात्यातील ते अगदी बिगर नात्यातील, वयाने जेष्ठ ते अगदी बालवयीन, सुशिक्षित उच्चशिक्षित ते अगदी आडाणी अज्ञानी असे अनेक हितचिंतक भेटले ज्यांनी मला जीवनशिक्षण व जीवनसंस्कार दिले. नक्कीच अनेक मित्रांनीही उपदेश व मार्गदर्शन केले. जे मला गुरू स्थानिच आहेत.

नक्कीच विवाहानंतर माझी पत्नी सौ. सोनाली व सासरेबुवा श्री. संभाजी जाधव यांचे माझ्या जीवनात अनन्यसाधारण महत्त्व राहीले. हे दोघेही मला गुरू स्थानिच आहेत!

म्हणून या सर्वांना मी -हदयाच्या तळापासून, मनापासून मनभरून, अंतकरणपुर्वक कृतज्ञतापुर्वक धन्यवाद देतो. यांचे ऋण व्यक्त करतो व यांच्याप्रती सदैव कृतज्ञ व विनम्र राहाण्याचा पुन्हा एकदा संकल्प करतो.  आणि आजच्या पवित्र अशा गुरूपौर्णिमेच्या शुभ मुहूर्तावर आपणासह सर्वांना मनःपूर्वक शुभेच्छा देतो.💐💐

आपलाः
बाळासाहेब सिताराम धुमाळ
मो. 9673945092.

No comments: